Hỏi đáp y học

Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Tâm sự ngày 19/05/2014

Hôm nay là ngày 19 tháng 5 năm 2014.Đúng ngày sinh nhật bác.và đây cũng là cái ngày mà trước đó trung quốc đặt giàn khoan trái phép vào vùng biển nước ta.tôi cũng là 1 đảng viên và cũng rất yêu nước đi đâu cũng gặp mọi người bàn tán xôn xao về chủ quyền biển đảo.trong tôi rất nhiều tâm sự không nói được nên lời.đang học xa quê xa gia đình mà mình chưa làm được gì cho người thân của mình.nhưng ôi chao cái xã hội sao mọi người cứ giẫm lên nhau mà sống mình tốt với họ nhưng họ đâu tốt với mình.tôi không phủ nhận là tôi sống rất chặt chẽ nhưng tôi chưa làm ai bị thiệt và không để ai bị thiệt nhưng mọi thứ đều ngược lại.28 tuổi đầu mà như trẻ con chẳng làm nên trò trống gì.
Tôi hôm nay rất vui vì tìm thấy cách tạo trang blog và đây sẽ là nơi chia sẻ tâm sự của tôi trong lúc buồn.trút hết được gánh nặng.
Nhưng điều quan trọng hơn nó sẽ là nơi lưu giữ những tài liệu y khoa mà tôi thích và mong rằng mọi người cũng thích.
Hãy làm những điều mình thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét